Hotline: 0909 854 850

DỊCH VỤ PHÁP LÝ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN

United Kingdom | Vietnam

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện
5 (100%) 1 vote
Bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện? Bạn muốn biết thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm những gì? Nắm bắt được điều mà bạn đang vướng mắc chúng tôi, công ty luật DHLaw xin giới thiệu đến bạn nội dung bài viết liên quan đến thủ tục thành lập văn phòng đại diện như sau.

Xem thêm:

>>> Thủ tục thành lập công ty

>>> Dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp uy tín tại Bình Thạnh

Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện

                                                               Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện

1. Thế nào là thành lập văn phòng đại diện?

Thành lập văn phòng đại diện dành cho đối tượng là doanh nghiệp Việt Nam tại Việt Nam, Doanh Nghiệp nước ngoài muốn đầu tư tại Việt Nam, hoặc Doanh nghiệp Việt Nam muốn thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài…

Ngày nay, trong pháp luật doanh nghiệp có nhiều sửa đổi, bổ sung về quy định thành lập văn phòng đại diện. Do đó, để đảm bảo việc mở rộng thị trường kinh doanh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi thì buộc chủ doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kĩ các quy trình để tiến hành thủ tục thành lập văn phòng đại diện theo đúng quy định của pháp luật.

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để tiến hành thực hiện các thủ tục pháp lý hoặc chưa biết nên thực hiện Thủ tục pháp lý như thế nào thì hãy tham khảo ý kiến của các luật sư giỏi tại TPHCM. Một trong những địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn có thể an tâm lắng nghe tư vấn luật doanh nghiệp đó chính là công ty luật DHLaw.

2. Thủ tục Thành lập văn phòng đại diện gồm những gì?

Bước 1: Thành phần hồ sơ gồm:

– Biên bản thông báo thành lập văn phòng đại diện;

– Quyết định thành lập văn phòng đại diện;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Giấy CMND/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty mẹ;

– Giấy giới thiệu hoặc giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ.

Bước 2: Nơi nộp hồ sơ

Sau khi DHLaw nhận được hồ sơ có đầy đủ chữ ký của Qúy khách hàng. DHLaw sẽ tiến hành nộp hồ sơ và thay mặt Qúy khách theo dõi cho tới khi ra kết quả.

Bước 3: Hoàn thành thủ tục và trả kết quả cho Khách hàng

Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Bình Thạnh

                                            Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Bình Thạnh

3. Dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Quận Bình Thạnh – TPHCM bao gồm:

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập văn phòng đại diện từ phía khách hàng

Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử chuyên viên pháp lý, luật sư giỏi, uy tín tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài 028 66 826 954. Chúng tôi sẽ tư vấn và trao đổi toàn bộ chi phí thành lập văn phòng đại diện để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

Hoàn thành hồ sơ thành lập văn phòng đại diện theo đề nghị của khách hàng.

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Nhân viên DHLaw sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ.

Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định

Nhân viên của DHLaw sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền. Nhân viên pháp lý của DHLaw sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu

Công ty Luật uy tín tại TPHCM sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng tên, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

 Công ty DHLaw sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn)

Bước 7: Lưu hồ sơ

 Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành.

4. DHLaw hỗ trợ tư vấn các lĩnh vực pháp lý khác

– Tư vấn thành lập công ty vốn nước ngoài;

Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên;

– Tư vấn Luật thừa kế;

– Tư vấn luật đất đai;

– Tư vấn luật hôn nhân – gia đình

——————————————————————————-

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25,  Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850 hoặc 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.