Phối hợp xử lý hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai

Bộ Tài chính vừa ban hành Công văn 15456/BTC-TCT về việc chỉ đạo phối hợp giữa cơ quan đăng kí đất đai và cơ quan thuế trong việc xử lý hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai.

Xem thêm:

>> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin ghi sai trong sổ BHXH

>> Phải ghi hàm lượng kháng sinh trên bao bì thức ăn chăn nuôi

[caption id="attachment_6990" align="aligncenter" width="500"]Phối hợp xử lý hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai Phối hợp xử lý hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai[/caption]

Theo đó, Bộ Tài chính đề nghị UBND các tỉnh/thành phố chỉ đạo cơ quan Thuế phối hợp với cơ quan Đăng ký đất đai thực hiện:

  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để kết nối, trao đổi thông tin điện tử trong việc giải quyết hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính giữa cơ quan Thuế và cơ quan Đăng ký đất đai;
  • Hướng dẫn người chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ) lấy xác nhận của UBND xã/phường trên tờ khai thuế sử dụng đất phi nông nghiệp của người chuyển QSDĐ gửi kèm hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính;
  • Thống nhất nội dung hướng dẫn và niêm yết công khai các hồ sơ tài liệu cần có liên quan xác định nghĩa vụ tài chính của người sử dụng đất, trong đó có các giấy tờ chứng minh trường hợp miễn giảm.

Công văn 15456/BTC - TCT được ban hành vào ngày 15/11/2017.

Nguồn: Thư viện pháp luật

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.


Bài viết liên quan

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!
0

Phối hợp xử lý hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai

0 0 đánh giá

Chọn đánh giá

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn